Tóm tắt công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau mua và trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Theo dõi tình trạng khách hàng sau mua và quá trình sử dụng sản phẩm, lấy feedback của khách hàng về sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, đóng góp ý kiến khách hàng.
- Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo định kì hàng tuần/ hàng tháng
- Thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của bộ phận trực tiếp tư vấn bán hàng
- Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng theo chiến dịch của công ty
- Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc tới trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, , trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, …)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập từ 8.000.000 – 15.000.000 đồng tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
Thời gian và địa điểm làm việc
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 90 phút), thời gian làm 26 công/tháng
Địa điểm làm việc: Số 30 Lương Khánh Thiện – p.Cầu Đất – Q. Ngô Quyền – TP Hải Phòng
Thông tin liên hệ
- Tên liên hệ: Ms.Thanh Tâm
- SĐT: 0943.550.675
- Email: tuyendung@venusglobal.com.vn
- Địa chỉ công ty: Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus Số 30 Lương Khánh Thiện – p.Cầu Đất – Q. Ngô Quyền – TP Hải Phòng.