I. Thông tin chung
_ Vị trí: Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
_ Địa điểm: Số 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
_ Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy( Nghỉ trưa 60 phút)
II. Nội dung công việc
- Phát triển concept, thiết kế các tài liệu quảng cáo, truyền thông, marketing, bao bì sản phẩm… theo yêu cầu của các cá nhân, đơn vị liên quan thuộc Phòng Marketing.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc tổ chức in ấn, sản xuất, xuất bản các ấn phẩm, tài liệu truyền thông, quảng cáo, marketing… đạt chất lượng cao và đúng tiến độ
- Thiết kế website, microsite, landingpage … của Công ty, các sản phẩm dịch vụ khi được yêu cầu.
- Đảm bảo các nội dung, thông điệp, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu truyền thông quảng cáo, tài liệu marketing, ấn phẩm truyền thông marketing v.v… được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, đảm bảo phù hợp với nhận diện thương hiệu và đạt hiệu quả marketing/truyền thông cao.
- Phối hợp với các Phòng, Ban liên quan trong các công việc về thiết kế các tư liệu truyền thông, quảng cáo, marketing sản phẩm dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Marketing về KPI hàng tháng/ quý/ năm cho các công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing hoặc theo quy định khác của Công ty.
III. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường/ khóa học thiết kế, các ngành đồ họa ứng dụng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator, Indesign, sử dụng được After effect, Premier… là một lợi thế, và các ứng dụng liên quan.
- Có khả năng sử dụng máy ảnh, máy quay là một lợi thế.
- Hiểu biết về Branding Design.
- Có khả năng làm việc độc lập và hỗ trợ nhóm tốt.
- Có mắt thẩm mỹ, ưu tiên ứng viên có nền tảng mỹ thuật/nhiếp ảnh hoặc đã từng làm việc ở lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
IV. Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên được trang bị máy tính đáp ứng cho công việc thiết kế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, …)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập thỏa thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm (12.000.000 – 20.000.000đ).
V. Thông tin liên hệ
- Phòng Tuyển dụng
- Email: tuyendung@venusglobal.com.vn
- Điện thoại: 0818 27 8668
- Văn phòng chính: Số 30 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng.
- Chi nhánh tại Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà 54 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội