Ngày 21/11/2021 vừa qua đã diễn ra chương trình truyền thông quảng bá “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu Việt Nam 2021” do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp tổ chức với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam.
Chương trình hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021 -2025, nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội.
Với ý nghĩa đó, chương trình có sự tham dự của nhiều chính khách, lãnh đạo cấp cao:
- GS, TS Tạ Ngọc Tấn – Phó chủ tịch Thường Trực Hội Đồng Lý Luận Trung Ương
- Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông
- GS,TS, Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn Nhân lực, Nhân tài Việt Nam – nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng – Bộ Quốc Phòng
- Ông Lê Như Tiến – Đại Biểu Quốc Hội Khóa XII, XIII, nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban văn Hóa Thanh Thiếu niên Nhi Đồng Quốc Hội
- Ông Hoàng Ngọc Bưởi – nguyên Vụ Trưởng Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương
- TS Nguyễn Đức Hạnh – Chủ Tịch Hội Đồng Khoa Học Viện Kinh Tế và Văn Hóa
- Ông Trần Trọng Kha – Giám đốc Trung tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng
Vượt qua hàng trăm đề cử khác, Venus đã xuất sắc nằm trong top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021.
CEO Lê Minh Khoa tại buổi truyền thông và quảng bá
Năm 2021 vừa rồi thực sự là một thách thức lớn của nền kinh tế nói chung và Venus nói riêng khi phải chịu ảnh hưởng từ 3 làn sóng Covid – 19. Tuy nhiên với những biện pháp kịp thời, linh hoạt đổi mới thích nghi với môi trường cũng như trạng thái “bình thường mới”, Venus vẫn đạt được thành tựu nhất định, khẳng định vị trí và tên tuổi trong ngành, đem đến những sản phẩm tốt chất, chất lượng nhất tới tay khách hàng.
Giám đốc chiến lược Nguyễn Hằng tại buổi truyền thông và quảng bá
Liên tục trong suốt những năm vừa qua, Venus đã được bình chọn và đón nhận các danh hiệu khác như: Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam năm 2021 do Liên Hiệp các hội UNESCO Việt Nam và Trung tâm phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu trao tặng; Top 10 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2016 do hội Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng; Top sản phẩm – dịch vụ làm đẹp chất lượng vàng năm 2016 của Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2021 do Viện Kinh tế Văn hóa, Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.
Sự ghi nhận này giúp người tiêu dùng có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường, góp phần đẩy lùi nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, là động lực để thương hiệu VENUS tiếp tục có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai, đem lại sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.