Hôm nay, 19/11, tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng ASEAN, Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus đã được vinh danh top 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG ASEAN TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP VÀ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ.
Để đạt được hai giải thưởng này, VNS Group đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như sự lan tỏa thương hiệu, sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng, chỉ tiêu về chất lượng, hoạt động vì cộng đồng…
Không chỉ mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, trong 8 năm hình thành và phát triển, VNS Group còn thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện tri ân cho khách hàng. Đồng thời tổ chức cũng không ngừng đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội như “Hành trình VNS Group cầu nối yêu thương – trao đi là còn mãi”, “Áo ấm cho em”, “Gấp ngàn trái tim, chia sẻ triệu nụ cười”…
Ông Lê Minh Khoa – Tổng giám đốc – trong vai trò là lãnh đạo điều hành, đã dẫn dắt VNS Group chinh phục thành công nhiều dự án, đảm bảo hoạt động thông suốt và linh hoạt, đưa ra những giải pháp thích ứng với khó khăn của thị trường. Năm 2022, ông cùng Ban lãnh đạo sẽ triển khai nhiều kế hoạch, trong đó nổi bật là việc tích cực phát triển và nâng cấp các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Hiện tại, VNS Group vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới và cập nhật sản phẩm, nâng cao tay nghề nhân sự… để mang tới sản phẩm và dịch vụ vượt trội trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
Lễ công bố Thương hiệu vàng ASEAN được tổ chức thường niên và diễn ra luân phiên tại các nước Đông Nam Á, năm nay tại Singapore, nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.